Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Công ty may  Nón lưỡi trai thời trang, nón lưỡi trai đẹp, nón lưỡi trai cao cấp,    Nón snapack thêu logo giá rẻ,  Nón nửa đầu giá rẻ, nón thêu logo 3d,   Nón du lịch, xưởng may nón du lịch uy tín
nón lưỡi trai đẹp giá rẻ

NGUYÊN THIỆU-Đơn vị sản xuất Mũ Nón chuyên nghiệp tại Tp.HCM, các loại mũ nón chất lượng cao & hợp thời trang như: 
- Mũ thể thao: mũ hiphop, mũ bóng chày, mũ golf,.. 
- Mũ quà tặng, mũ sự kiện ....
- Mũ đầu tròn, mũ lưỡi trai, mũ snapback..
CTY NGUYÊN THIỆU với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong  lĩnh vực may mặc cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.
xưởng may nón lưỡi trai đẹp


Với phương  châm hoạt động : Thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi – Nguyên Thiệu hy vọng có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho khách hàng thành công nối tiếp thành công.

Với phương châm hoạt động “uy tín – chất lượng – mẫu mã sáng tạo – giá thành hợp lý” các sản phẩm nón do NGUYÊN THIỆU sản xuất đều đảm bảo chất lượng có sức truyền đạt cao trong quảng cáo, khuyến mãi hoặc làm tặng phẩm cho các hội nghị, du thảo, họp mặt, quà tặng…
Bên cạnh đó, những sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế có tay nghề cao và tâm huyết. NGUYÊN THIỆU  lấy mục tiêu hiệu quả cho khách hàng là phương châm làm việc. Sản phẩm nón của cơ sở sản xuất nón lưỡi trai không chỉ đạt tính thẩm mỹ, sắc sảo trong từng đường nét mà chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn Xuất Khẩu và giao hàng đúng thời hạn.
Chúng tôi luôn mong muốn được cộng tác lâu dài với mọi khách hàng gần xa. Sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.
cơ sở may nón lưỡi trai đẹp

Công ty may nón lưỡi trai, sản xuất nón lưỡi trai NGUYÊN THIỆU –là một trong những công ty sản xuất xuất khẩu nón lưỡi trai,  xưởng may nón uy tín hàng đầu Việt Nam, đặt biệt chuyên về các chủng loại nón lưỡi trai , nón Snapback, nón quảng cáo.
Chúng tôi chuyên sản xuất nón theo yêu cầu khách hàng, chúng tôi chuyên về sản xuất các loại nón lưỡi trai, nón snapback, nón tai bèo, nón du lịch, nón quảng cáo, nón thể thao, nón sự kiện,...
công ty nón lưỡi trai đẹp

·        Nón lưỡi trai thời trang, nón lưỡi trai đẹp, nón lưỡi trai cao cấp
·        Nón snapack thêu logo giá rẻ
·        Nón nửa đầu giá rẻ, nón thêu logo 3d
·        Nón du lịch, xưởng may nón du lịch uy tín
·        Nón quảng cáo, cơ sở sản xuất nón quảng cáo giá rẻ
·        Nón sự kiện, xưởng sản xuất in thêu logo mũ nón theo event khách hàng
·        ....
nơi may nón lưỡi trai đẹp

Và đặc biệt cty chúng tôi chuyên nhận sản xuất nón theo yêu cầu của quý khách, hỗ trợ tư vấn và thiết kế. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng để tìm ra được sản phẩm tối ưu nhất.
Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PNTP.HCM


Phone: Mr Tiến 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com

Phone: Mr Pháp 0934 031 687
Email: Phap.nguyenthieu@gmail.co

Phone: Mr Hoàng 0936 599 168

08 629 39 790 -108

0 nhận xét :

Đăng nhận xét