Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

May nón du lịch giá rẻ, xưởng nón du lịch Nguyên Thiệu, xưởng sản xuất mũ nón giá rẻ tại tpHCM
Nón du lịch NGUYÊN THIỆU cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng và giá cả phù hợp trực tiếp đến tay người tiêu dùng.



 Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa - nhân văn, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Nón du lịch NGUYÊN THIỆU xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn,  tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
May nón theo yêu cầu
May nón số lượng lớn
May nón in  logo
May nón thêu logo
Những hoạt động của công ty luôn hướng tới tối đa hóa lợi ích không chỉ của nón du lịch NGUYÊN THIỆU  mà còn của các bên tham gia bao gồm các đối tác, nhà phân phối và người tiêu dùng. Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

Với dội ngũ nhận viên của nón du lịch NGUYÊN THIỆU được đào tạo chất lượng về chuyên môn và luôn luôn có trách nhiệm với công việc. Sử dụng những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất để đem lại sự khác biệt đến khách hàng. Tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất mang thương hiệu nón du lịch NGUYÊN THIỆU. 
Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, P. 8, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
028 629 39 790-108

0 nhận xét :

Đăng nhận xét